Join WhatsApp group

डॉक्टर सैय्यद गरीब उर्दू प्राथमिक आणि उच्च प्राथमिक शाळेतील फसवणूक प्रकरण – शाळेतील जागांच्या संख्येवरून गोंधळ

Photo of author

By Sarkarmzanews

Share

दिनांक ३० : अकोला : बार्शीटकळी येथील डॉ. सय्यद गरीब उर्दू प्राथमिक आणि उच्च माध्यमिक शाळेतील अधिकारी मोठ्या प्रमाणात हेराफेरी करून सरकारी योजनांचा फायदा घेत आहेत. शिक्षण विभागाने पाच सदस्यांची समिती स्थापन केली होती. समितीने सर्व कागदपत्रांची तपासणी केल्यानंतर तयार केलेल्या तपशीलात काही अतिशय धक्कादायक खुलासे झाले आहेत.

शाळेतील इयत्ता पहिली ते सातवीच्या विद्यार्थ्यांच्या संख्येबाबत थेट, उपस्थिती पत्रक आणि बायोमेट्रिक प्रणाली तपासण्यात आली. चौकशीदरम्यान, समितीला इयत्ता पहिली ते तिसरीपर्यंतच्या विद्यार्थ्यांच्या उपस्थितीत फरक आढळून आला.

बार्शीटकळीचे रहिवासी आणि सामाजिक कार्यकर्ते अब्दुल समद शेख हबीब यांनी कॅम्पसच्या खिडकी पुरा कॅम्पसमध्ये असलेल्या डॉ. सय्यद गरीब उर्दू प्राथमिक आणि उच्च प्राथमिक शाळेच्या संचालकांकडून हेराफेरी करण्यात येत असल्याच्या कागदपत्रांसह शिक्षण विभागाकडे लेखी तक्रार दाखल केली होती.

शाळेविरुद्ध आलेल्या तक्रारी गांभीर्याने घेत, शिक्षण विभागातील जिल्हा परिषद समिती सदस्याने शाळेला भेट देऊन चौकशी केली. चौकशीदरम्यान समितीने शाळेत मान्यताप्राप्त इयत्ता पहिली ते सातवीच्या विद्यार्थ्यांची तपासणी केली.

चौकशीदरम्यान समितीला बायोमेट्रिक प्रणालीनुसार शाळेत शिकणाऱ्या विद्यार्थ्यांच्या उपस्थिती रजिस्टरमध्ये आणि उपस्थिती रजिस्टरमध्ये तफावत आढळून आली. शाळेच्या उपस्थिती रजिस्टरमध्ये २१ विद्यार्थ्यांची नोंदणी करण्यात आली आणि बायोमेट्रिक प्रणालीनुसार २४ विद्यार्थ्यांची नोंदणी करण्यात आली.

चौकशीदरम्यान, डॉ. सय्यद गरीब उर्दू प्राथमिक आणि उच्च प्राथमिक शाळा (जुने नाव भारत उर्दू प्राथमिक शाळा) गरीब नवाज अल्पसंख्याक शिक्षण आणि कल्याण सोसायटी मार्फत चालवली जाते. या शाळेला २०००-२००१ च्या शैक्षणिक सत्रात विनाअनुदान तत्वावर इयत्ता पहिली सुरू करण्याची (म्हणजे शाळा सुरू करण्यासाठी) परवानगी देण्यात आली होती.

शाळेचे मुख्याध्यापक अब्दुल मोहसीन अब्दुल रशीद आणि शाळेचे संस्थापक प्राचार्य सय्यद जहांगीर सय्यद नईम यांना या परवानगीबाबत मूळ कागदपत्रे पडताळण्यास सांगण्यात आले. परंतु दोघांनीही समितीला शाळेशी संबंधित कागदपत्रे प्रदान केली नाहीत.


Share

Leave a Comment

error: Content is protected !!