Join WhatsApp group

अपंग महिला कर्मचारी ला वैद्यकीय बिल साठी हेलपाटे

Photo of author

By Sarkarmzanews

Share

दिनांक १४ : अकोला : पातूर येथील भूमी अभिलेख कार्यालयात कार्यरत एका अपंग महिला कर्मचाऱ्याने उपचारानंतर पैसे मिळणयासाठी कागदपत्रांसह बिल सादर केले होते, मात्र पातूर कार्यालयाच्या उपअधीक्षकांनी काही कारणे सांगून ते वैद्यकीय बिल परत केले व जिल्हा शल्य चिकित्सकांना पत्र पाठवून संबंधित बिलाची तपासणी करून तपशील मागितला.

महिला कर्मचारी वैद्यकीय बिलासाठी कार्यालयाच्या फेऱ्या मारत आहे. मुक्ता मुरलीधर चव्हाण या भूमी अभिलेख पातूर कार्यालयात लिपिक म्हणून कार्यरत आहेत. मूर्तिजापूर कार्यालयात कर्तव्यावर असताना त्यांचा अपघात झाला. ज्यामध्ये ते अपंग झाले, दरम्यान त्यांची पातूर येथील भूमी अभिलेख कार्यालयात बदली झाली.

ड्युटीवर असताना महिला कर्मचाऱ्याची प्रकृती अचानक बिघडल्याने त्यांच्या कुटुंबीयांनी त्यांना तात्काळ 22 सप्टेंबर 2024 रोजी सुलतापूर येथील खाजगी रुग्णालयात दाखल केले. गेल्या 5 दिवसांपासून उपचार घेतल्यानंतर त्यांची तब्येत बरी झाल्यावर डॉक्टरांनी त्यांना 27 सप्टेंबर 2024 रोजी डिस्चार्ज दिला.

रुग्णालयातून उपचार घेतल्यानंतर महिला कर्मचारी ड्युटीवर रुजू झाली होती. दरम्यान, महिला कर्मचाऱ्याने रुग्णालयात खर्च केलेले २३ हजार ४९० रुपयांचे वैद्यकीय बिल सर्व कागदपत्रांसह सादर केले होते. या बिलाची तपासणी करून उपअधीक्षकांनी फेब्रुवारी 2025 रोजी मुक्ता चव्हाण यांना पत्र देऊन या बिलाबाबत आक्षेप घेतला होता, त्यात सर्वोपचार रुग्णालयात आजाराशी संबंधित सुविधा उपलब्ध नसल्याचा दाखला देण्यात आला होता का, यासोबतच उपअधीक्षकांनी खासगी म्हणून उपचार का करण्यात आले, याचा खुलासाही सादर करण्याचे आदेश दिले होते.

प्राधिकृत वैद्यकीय अधिका-यांचा सल्ला आपत्कालीन परिस्थितीत आणि आवश्यक उपचारानंतर घेण्यात आला होता की नाही. यासोबतच उपअधीक्षक पातूर कार्यालयाने जिल्हा शल्यचिकित्सकांना पत्र पाठवून बिलाची तपासणी करून तपशील मागवला आहे.

संबंधित कर्मचाऱ्याने सादर केलेले वैद्यकीय प्रमाणपत्र व उपचाराची कागदपत्रे दिली जात असल्याचे पत्रात म्हटले आहे. संबंधित वैद्यकीय कागदपत्रांची तपासणी केल्यानंतर बिल साठी कागदपत्रे वरिष्ठ कार्यालयात सादर करता यावीत म्हणून प्रमाणपत्र देण्यात यावे.

त्यांची तब्येत अचानक बिघडल्याने कुटुंबीयांनी उपचाराला प्राधान्य दिले, उपचारासाठी सर्व अधिकृत कागदपत्रांसह बिल सादर केले, असा आरोप तक्रारदाराने केला आहे. एखादी व्यक्ती आजारी पडल्यास, त्याला प्रथम वैद्यकीय उपचार देणे आवश्यक आहे, जर एखाद्याने या आजाराशी संबंधित उपचार सुविधा सरकारी रुग्णालयात उपलब्ध आहेत की नाही याचा शोध सुरू केला तर रुग्णाचा मृत्यू होऊ शकतो.

त्यामुळे प्रत्येक व्यक्तीचे नातेवाईक उपचाराला प्राधान्य देतात त्यामुळे रुग्णाचे प्राण वाचू शकतील. भूमी अभिलेख पातूर कार्यालयाने जिल्हा शल्यचिकित्सकांना दिलेल्या पत्राबाबत काय माहिती दिली जाते याकडे सर्वांचे लक्ष लागले आहे. बिल भरताना झालेल्या त्रुटी दूर करण्यासाठी तक्रारदार जिल्हा शल्यचिकित्सक कार्यालयाच्या फेऱ्या मारत आहेत.


Share

Leave a Comment

error: Content is protected !!